slogan du an sun group quang hanh quang ninh
  • Sun group quang hanh
  • Mặt bằng dự án sun group hạ long quảng ninh
  • Biệt thự nghỉ dưỡng sun group quang hanh

Trang chủ » Cập nhật MỚI NHẤT tiến độ dự án Sun Onsen Village 2023

Cập nhật MỚI NHẤT tiến độ dự án Sun Onsen Village 2023

00:13:21 - 08/08/2023

Sun Onsen Village là tổ hợp các căn villas được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng căn biệt thự. Sun Onsen Village là tổ hợp các căn villas được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng căn biệt thự.

Dự án Sun Group Quang Hanh

Tiến độ dự án Sun Onsen Village 2023

Dự án Sun Onsen Village được quy hoạch bài bản và chính thức khởi công từ cuối năm 2020. Phát triển chỉ 180 sản phẩm biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn cùng chuỗi tiện ích cao cấp bao quanh.

Với tốc độ thi công thần tốc, đội ngũ nhân lực hùng hậu làm việc hết công sức ngày đêm, đến thời điểm hiện tại dự án đã dần hình thành rõ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đậm phong cách Nhật Bản giữa thiên nhiên hoang sơ tĩnh lặng.

Trong đó, tất cả các sản phẩm biệt thự gần như hoàn thiện, đã cất nóc và xây xong phần thô chờ bố trí nội thất và bàn giao. Gồm 10 biệt thự đơn lập 250 – 1.280m2, 46 biệt thự song lập 210 – 430m2 và 124 biệt thự đơn lập 120 – 240m2.

Bên cạnh đó, tuyến đường mặt tiền dự án và các tuyến đường nội khu đã hình thành rộng rãi. Cùng một số tiện ích đã vận hành như: Khu tắm khoáng Onsen có thể phục vụ nhu cầu quý khách ngay khi dự án bàn giao.

Vậy nên khi mua sản phẩm vào lúc này quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ Sun Onsen Village Quang Hanh, sẽ không lâu nữa thôi một tuyệt tác Sungroup tại Quang Hanh sẽ được bàn giao.

Hinh anh tien do du an

 

Chính sách bán hàng của dự án Sun Onsen Village

PHƯƠNG ÁN TÀI CHÍNH

– Khách hàng được hỗ trợ vay vốn Ngân hàng lên đến 70% giá bán Biệt thự

– Hỗ trợ lãi suất 0% & Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

– Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS

– Khách hàng không vay ngân hàng được hưởng chiết khấu 10% giá bán Biệt thự

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

– Chia sẻ doanh thu cho thuê biệt thự trong 10 năm

Giai đoạn 1: Năm thứ 01 đến năm 05 – Khách hàng nhận 30% doanh thu

Giai đoạn 2: Năm thứ 06 đến năm 10 – Khách hàng nhận 25% doanh thu

– Sau giai đoạn 1, khách hàng có thể nhận lại Biệt thự để tự sử dụng và kinh doanh

– KH được hưởng 15 đêm nghỉ/năm kể từ khi bàn giao biệt thự cho thuê.

– Tặng ngay 1 đêm nghỉ/tháng tại Yoko Onsen cho đến khi bàn giao nhà cho khách hàng

Tiến độ thanh toán của dự án

Về tiến độ đóng tiền, từ trước tới nay, CĐT tập đoàn Sun Group luôn tạo điều kiện tài chính tốt nhất có thể cho các nhà đầu tư và khách hàng của mình, điển hình như việc đóng tiền sẽ linh hoạt cùng thời gian, hoặc sự hỗ trợ cho vay tài chính, tức là quý khách sẽ không cần đóng tiền 100% giá trị căn hộ mới lấy được nhà, mà chỉ cần trong một tỷ lệ nhất định được quy định bởi CĐT.

hinh anh minh hoa

Khi đầu tư vào dự án Sun Quang Hanh – Onsen Villas bạn sẽ được hưởng một không gian sống thoải mái thư giãn, trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu. Ở đây sẽ giúp các nhà đầu tư thu về nguồn lợi nhuận kép đáng giá, đầu tư vào dự án là bước đi khôn ngoan mà một nhà đầu tư bất động sản thông thái không thể bỏ qua.

XEM THÊM

Nguồn: https://sungroupquanghanh.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->