slogan du an sun group quang hanh quang ninh
  • Sun group quang hanh
  • Mặt bằng dự án sun group hạ long quảng ninh
  • Biệt thự nghỉ dưỡng sun group quang hanh

Trang chủ » Yoko Onsen Quang Hanh – ‘Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023’

Yoko Onsen Quang Hanh – ‘Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023’

10:13:04 - 27/09/2023

Yoko Onsen Quang Hanh một trong những dự án nghỉ dưỡng mang đậm chất phong cách Nhật Bản của tập đoàn Sunroup. Mới đây dự án được vinh danh ” Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023′ do VCCI bình chọn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nơi chốn nghỉ dưỡng ưa thích nhất năm 2023 dưới bài viết.

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko onsen Quang Hanh ‘Khu nghỉ dưỡng được ưu thích nhất 2023’

Trong chương trình vinh danh uy tín thường niên ” Dự án đáng sống”, Yoko Onsen Quang Hanh trở thành ‘Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2023’ do tạp chí Diễn đàn Doanh Nghiệp thuộc bộ Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam tổ chức.

Yoko Onsen đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia trên nhiều khía cạnh khách nhau như: chất lượng dịch vụ, tiện nghi, sự hòa hợp giữa thiên nhiên và môi trường…. Tất cả những khía cạnh đó đều thể hiện nên sự đẳng cấp và khác biệt không thể bắt gặp ở bất kì dự án nào.

Bên cạnh đó, nguồn nước khoáng được các chuyên gia Nhật Bản giám định tỷ lên Brom lên tới 40mg/l – đây là tỉ lệ hiếm có trên thế giới. Tỷ lệ chất khoáng trong suối nóng của dự án có tác dụng hiệu quả với sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy, Yoko Onsen Quang Hanh tự hào góp phần nâng tầm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và trắc đẹp và mang lại ý nghĩa mới về cách tận hưởng cuộc sống.

Yoko onsen Quang Hanh 'Khu nghỉ dưỡng được ưu thích nhất 2023'

Đến với Yoko Onsen để trải nghiệm bí kíp sống khỏe của người Nhật 

Nước khoáng nóng được người Nhật coi là ‘ thần dược’ thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng chính là bí quyết giúp trường thọ và trẻ lâu. Để trải nghiệm tắm khoáng nóng onsen bạn có thể đến với ‘xứ sở hoa anh đào’ tại Yoko Onsen Quang Hanh.

Đến với Yoko Onsen để trải nghiệm bí kíp sống khỏe của người Nhật 

Ngâm mình trong dòng khoáng nóng để những bọt nước massage và lấy đi từng tế bào chết giúp bạn cảm thấy thư thái và có làn da mịn màng hơn bao giờ hết. Yoko Onsen sở hữu khoảng 40 bể tắm với những công dụng khác nhau cho bạn sảng khoái lựa chọn như: bể tắm hang, bể tắm chum, bể tắm đào viên …..Tắm khoáng nóng ít nhất 2 lần trong một tháng còn có thể giúp cơ thể liên tục được “chữa lành”, máu huyết lưu thông, độc tố được đào thải thường xuyên.

Ngoài ra, tắm khoáng nóng đã trở thành liệu pháp hữu ích, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, xương khớp… giúp bạn dẻo dai hơn, nhanh nhẹn hơn…

Yoko Onsen Quang Hanh một dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng với thiết kế theo phong cách Nhật Bản đã trở thành một địa điểm được mọi người yêu thích nhất năm 2023. Đến đây bạn có thể tham quan khu vực vườn Nhật, trải nghiệm chuỗi dịch vụ tắm khoáng và massage giúp cơ thể thư thái hơn.

XEM THÊM 

Biệt thự khoáng nóng Onsen – sản phẩm đẳng cấp đầu tư vượt trội

Hòa mình vào những trải nghiệm Nhật Bản tại Onsen Quang Hanh

Nguồn: https://sungroupquanghanh.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->